Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng điều hoà cho bạn!

Điều hòa nhiệt độ ngày càng trở nên thông dụng đối với các gia đình khi mùa hè đến, tuy nhiên muốn bảo quản máy được lâu, tiết kiệm điện năng và tốt cho người sử dụng không phải ai cũng biết, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số kinh nghiệm của các chị em để các bạn tham khảo:

Thứ nhất đó là việc vệ sinh tấm lọc bụi ở cục lạnh. Việc này rất đơn giản nhưng nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì khí thổi ra sẽ không mát và làm tốn điện. Cách vệ sinh như sau: bạn lật miếng nhựa phía trước của cục lạnh lên trên ( hai bên ngoài của tấm này có chỗ hơi lõm vào để bạn đặt tay ) sẽ thấy hai tấm lọc bụi, cầm tay vào miếng nhựa nhô ra và đẩy nhẹ lên trên sẽ lấy được ra, rửa sạch bằng nước rồi lại lắp vào như cũ, đảm bảo khí thổi ra lúc này sẽ mát hơn nhiều. Cố gắng làm vệ sinh khoảng 1 tháng 1 lần.

Thứ hai là do dùng trong gia đình hiện nay chủ yếu là loại 2 cục loại này không có khả năng cấp khí tươi như điều hoà trung tâm và điều hoà 1 cục nên nếu thời gian sử dụng của bạn thường xuyên kéo dài và phòng có đông người thì thỉnh thoảng phải mở của ra để có sự trao đổi không khí với bên ngoài. tốt nhất nếu có điều kiện thì nên lắp một chiếc quạt gió hai chiều ở trên góc cao của tường.

  Chỉ nên để nhiệt độ trong phòng ít hơn nhiệt độ ngoài trời tối đa 10 độ, sẽ bớt tốn điện, nếu để quá 10 độ, điện có thể tốn gấp 7 lần. 

  Khi dùng điều hoà nên để một chậu nước nhỏ trong phòng, để tăng độ ẩm tránh làm khô da cho bạn.


  Không nên nằm chiếu thẳng điều hòa vì độ lạnh thốc trực tiếp vào mặt sẽ làm bạn cảm thấy đau họng vào buổi sớm khi thức giấc, gây ra các bệnh về đường hô hấp.
Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sản phẩm điều hòa nhiệt độ hay cần tư vấn trực tiếp
Liên hệ: Mr Bảo 0915 58 30 30 – 04 6672 0000 bạn nhé !!
 "Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn" 


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM

Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021

Email: Support@maxbuy.vn

Website: http://maxbuy.vn/


1 nhận xét: